CÔNG TY PHÁT TRIỂN VIỆT NAM (logo) - Cong ty Phat Trien Viet Nam,  Gạch Việt Nam, Phat Trien Viet Nam, Công ty TNHH Phát Triển Việt Nam là nhà cung cấp hàng đầu vật liệu xây dựng, gạch ngói đá gỗ các loại tại thành phố hồ chí minh (tphcm)

  Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Công trình Tổng hợp Liên hệ Hợp tác Tuyển dụng Quảng cáo  
DANH MỤC SẢN PHẨM
 Gạch
 Ngói
 Gốm sứ
 Tấm lợp
 Cát
 Đá
 Xi măng - Vữa xây
 Thạch cao
 Đồ gỗ
 Kính - Thủy tinh
 Sơn - Bột trét
 Hóa chất
 Nhựa
 Inox
 Nhôm - Hợp kim
 Sắt - Thép
 Dây - Sợi - Lưới
 Trang bị nhà bếp
 Vệ sinh - Phòng tắm
 Màn - Drag - Nệm
 Trang trí - Nghệ thuật
 Thiết bị điện - Điện tử
 An ninh - Viễn thông
 Máy công nghiệp
 Vật liệu xây dựng khác

BẢN ĐỒ VIỆT NAM - VIETNAM MAP

CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT

Truyện cười giải trí hài hước

CHUYỆN 4 PHƯƠNG

  THẾ GIỚI QUANH TA
Tượng nữ thần tự do - phattrienvietnam.com

Tượng nữ thần tự do ở Mỹ


   10 TRANG TÌM KIẾM

 

   GIỚI THIỆU

 



 

   GIỚI THIỆU LIÊN KẾT



   Khát Vọng VIỆT NAM

Vietnam Victory

   GẠCH XÂY KHÔNG NUNG

Gạch xây không nung, xây nhà bằng gạch không nung, mua bán gạch không nung, sản xuất gạch không nung, gạch block, gạch xi măng, gạch bê tông, gạch xây không nung

Nhà máy sản xuất gạch không nung, kinh doanh mua bán gạch xây không nung, gạch xi măng, gạch bê tông, gạch block

Phát Triển Việt Nam - Nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm gạch block, gạch xi măng, gạch bê tông, gạch xây không nung các loại

Gạch xây không nung, gạch không nung, gạch xi măng, gạch bê tông, gạch block, gạch ống, gạch đinh, gạch 4 lỗ không nung

Gạch trồng cỏ 8 lỗ, gạch lỗ trồng cỏ sân vườn, gạch mắt cáo, gạch lỗ trang trí, gạch lấy gió

   GẠCH CÁC LOẠI
   GẠCH VIỆT - VIETNAM TILES
 
Tổng hợp  
Google Keyword Tool – Chandler: Phân tích từ khoá và các xu hướng

Google keyword tool là một trong những công cụ hay dùng nhất cho cá nhân cũng như công việc. Công cụ này hoàn toàn miễn phí từ Google, nó cho phép người dùng biết được nhiều thông tin về hành vi đối tượng khách hàng mục tiêu của mình, để từ đó xây dựng chiến lược quảng cáo qua công cụ tìm kiếm hiệu quả (quảng cáo tính phí pay per click hay tối ưu hoá website SEO).

Đây không phải là một công cụ mới, Google công bố công cụ này ngay từ những ngày đầu khi họ xây dựng chương trình quảng cáo Google Adwords (quảng cáo tính phí Pay per Click) vào năm 2002. Ngay từ những ngày đầu tiên và cho đến cả thời điểm hiện tại, với thị trường Việt Nam, chưa một công cụ nào vượt qua được Google keyword tool về độ chính xác và tính hữu dụng. Đã có nhiều bài viết về cách sử dụng Google keyword tool bởi các blogger người Việt.

Nếu tìm kiếm trên google Việt Nam cho “Google keyword tool”, Google trả lại khoảng 230,000 kết quả bằng tiếng Việt.

Tuy nhiên một điều dễ nhận thấy là phần lớn các bài về hướng dẫn cách sử dụng chỉ dừng ở mức giới thiệu nhanh qua chứ không đi chuyên sâu, và không giới thiệu kèm các công cụ khác có thể sử dụng cùng với Google keyword tool.

Bài viết này nhằm giải quyết các vấn đề như vậy.

1. Google keyword tool là gì?

Như đã giới thiệu ở trên, đây là một công cụ miễn phí từ Google, nhằm cung cấp thông tin về lượng tìm kiếm cho các từ khoá khác nhau tại một thị trường cụ thể.

Công cụ này có phiên bản tiếng Việt. Người dùng có thể dùng bản mở (Google keyword External Tool) hoặc dùng bản đóng (cần log in vào tải khoản Google Adwords).

 

( Có thể click vào đây để mở Google Keyword Tool External )

Sự khác biệt giữa công cụ Google keyword tool Internal (cần log in) và External là khá nhiều, đặc biệt là khi bạn đang chạy chiến dịch quảng cáo trên Google qua một thời gian. Bài viết này sẽ không đi quá sâu vào những điểm khác biệt này vì nó nằm ngoài pham vị bài viết.

Bạn đã bao giờ tự hỏi:

  • Từ khoá nào liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của tôi và được tìm kiếm nhiều nhất tại một thị trường nào đó? Việt nam hay California, hay Úc?
  • Khi mọi người tìm kiếm, liệu họ có hay đánh sai chính tả không?
  • Nếu dịch vụ của tôi có tính chu kỳ cao ví dụ như Quà tết, làm sao tôi ước tính được sự quan tâm tìm kiếm cho thời điểm gần tết để có sự chuẩn bị chu đáo?

2. Tuỳ chọn nâng cao: quốc gia và ngôn ngữ

Chỉnh lựa chọn về quốc gia hay ngôn ngữ luôn là một trong những việc đầu tiên mình làm, trước cả phần đánh từ khoá vào.

Sở dĩ như vậy vì mình thường muốn biết thông tin cụ thể về một thị trường nào đó, với việc người dùng sử dụng một ngôn ngữ nào đó.

Hãy click vào tuỳ chọn nâng cao và chọn quốc gia mà đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn ở đó và ngôn ngữ họ hay dùng.

 

Cần lưu ý một điều rằng ngôn ngữ lựa chọn ở đây là Google kiểm tra ngôn ngữ trình duyệt của người dùng đang sử dụng, không phải ngôn ngữ của từ khoá họ dùng. Ví dụ, người dùng ở Singapore có thể dùng trình duyệt (Internet Browser) bằng tiếng Anh, tuy nhiên khi tìm kiếm, họ tìm bằng tiếng Trung Quốc. Hay người dùng ở Việt Nam, sử dụng trình duyệt có giao diện tiếng Việt nhưng từ khoá họ tìm kiếm thông tin có thể là tiếng Anh.

Vì vậy với những người mới dùng và đặc biệt là cho thị trường Việt Nam, nên chọn “Tất cả các ngôn ngữ” trong phần lựa chọn Ngôn ngữ.

3. Điền từ khoá mong muốn hoặc điền thông tin trang web của bạn

Bạn hãy đặt mình vào vai trò của khách hàng mục tiêu và thử suy nghĩ xem, nếu họ cần tìm thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của mình thì họ sẽ tìm bằng từ khoá gì.

Nên bắt đầu bằng một vài cụm từ khoá mà bạn nghĩ ra hoặc bạn có thể đánh địa chỉ trang web của mình vào công cụ Google keyword tool và để công cụ trả lại cho bạn các từ khoá liên quan đến trang web của bạn mà người dùng hay sử dụng. Lưu ý là chỉ làm một trong hai động tác, nếu đã đánh từ khoá thì không điền thông tin website nữa và ngược lại.

 

Sau khi ấn “Tìm kiếm”, Google Keyword Tool sẽ trả lại các kết quả cho bạn như sau

 

Xem hình vẽ trên bạn sẽ nhận thấy một số điểm sau:

  • Từ khoá: Đây là những từ khoá được sử dụng bởi khách hàng mục tiêu của bạn, có liên quan đến chủ đề bạn đang tìm hiểu
  • Cạnh Tranh: Cột Cạnh tranh cho bạn biết số lượng nhà quảng cáo đang đặt giá thầu cho một từ khóa cụ thể. Dữ liệu này có thể giúp bạn xác định mức độ cạnh tranh của vị trí quảng cáo.
  • Số lần tìm kiếm toàn cầu hàng tháng: Số truy vấn trung bình gần đúng của người dùng trong 12 tháng cho từ khóa trên Tìm kiếm của Google. Dữ liệu này dành riêng cho việc chọn Loại kết hợp từ khóa.
  • Số lần tìm kiếm cục bộ hàng tháng: Nếu bạn đã chỉ định một quốc gia hoặc ngôn ngữ cho tìm kiếm của mình, đây là số truy vấn trung bình gần đúng của người dùng trong 12 tháng cho từ khoá cho các quốc gia và ngôn ngữ đó. Dữ liệu này dành riêng cho việc chọn Loại Kết hợp Từ khoá.

Trong trường hợp này từ khoá “Google keyword tool” và các từ liên quan chặt chẽ đến từ này, có lượng tìm kiếm trung bình là 1000 lần/tháng.

Bạn có thể click chuột vào cột “Số lần tìm kiếm cục bộ hàng tháng” để biết từ khoá nào được tìm kiếm nhiều nhất.

Trong phần này, bạn có thể đánh vào tên sản phẩm/dịch vụ của bạn, tên đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm cạnh tranh vân vân để biết thêm thông tin về nhu cầu thị trường.

4. Các lựa chọn Từ khoá khác nhau (keyword matching options)

Do cách dịch nghĩa của Google “keyword matching options” là “Loại kết hợp” hơi khó hiểu nên mình dùng đúng từ tiếng Anh. Ý tưởng của “matching options” là như sau:

Người dùng có thể đánh vào google rất nhiều từ khoá khác nhau theo ý họ. Các từ khoá này có thể chung chung, hoặc rất chi tiết như “ve may bay gia re di phu quoc” hoặc “ve may bay gia re” vân vân. Đứng ở khía cạnh nhà quảng cáo, đôi khi chúng ta có những nhu cầu thông tin tổng hợp như sau

  • Lựa chọn rộng (broad match): ví dụ như chúng ta muốn biết có bao lượt tìm kiếm ở Việt Nam cho những vấn đề liên quan đến “vé máy bay”. Lúc đó, khi dùng Google Keyword Tool, chúng ta để chế độ Broad Match (hay RỘNG).
  • Lựa chọn chính xác (exact match): cho chúng ta biết chính xác có bao nhiêu lượt tìm kiếm cho một cụm từ nhất định. Ví dụ như trong ví dụ dưới đây, có trung bình 880 lượt tìm kiếm cho chính xác cụm từGoogle Keyword Tool” ở Việt Nam.
  • Lựa chọn cụm từ (phrase match): lựa chọn này có nghĩa là chúng ta quan tâm đến số lượng tìm kiếm cho những cụm từ có chứa cụm từ yêu cầu. Ví dụ như nếu chúng ta quan tâm đến “vé xem phim” và chọn chế độ Cụm từ, thì những kết quả nào có chứa cụm từ vé xem phim sẽ được tính.

 

 

Mặc dù đây là một khái niệm khá khó hiểu nhưng mọi người nên chú ý giữa

5. Google keyword tool bộ lọc

Các bộ lọc khác nhau được tích hợp vào công cụ Google keyword tool có thể mang lại những lựa chọn tốt trong trường hợp Google trả về quá nhiều kết quả khác nhau:

 

 

6. Google insights for search và Google keyword Tool

Nếu như Google keyword Tool chỉ cho bạn kết quả là lượng tìm kiếm trung bình trong 12 tháng gần đây nhất, Google Insights for Search cung cấp cho bạn xu hướng tìm kiếm về các chủ đề khác nhau qua thời gian.

Lưu ý ở đây là kết quả trả lại của Google Insight for Search là xu hướng của CHỦ ĐỀ, chứ không chỉ đơn giản là một từ khoá. Điều này có nghĩa là gì?

Nó có nghĩa là Google Insights for Search không chỉ thể hiện xu hướng của một từ khoá mà công cụ này sẽ tự độn tập hợp các từ khoá liên quan đến chủ đề rồi thể hiện xu hướng tìm kiếm về chủ đề đó qua thời gian.

 

 

7. Thế giới online luôn đi theo thế giới offline

Một thực tế rằng mỗi khi có một sự kiện offline nổi bật nào đó như sự kiện back street boys đến Việt Nam, hay cụ Rùa Hồ Gươm được đưa lên bờ chữa trị, tăng giá xăng dầu, mọi người thường có xu hướng tìm kiếm thêm thông tin trên Internet.

Điều này nói ra thì chẳng có gì là mới lạ tuy nhiên rất nhiều doanh nghệp ở Việt Nam chưa ứng dụng điều này vào kế hoạch marketing/PR của mình. Rất nhiều doanh nghiệp bỏ ra hàng tỉ đồng để chạy những chiến dịch offline rầm rộ, tuy nhiên khi người dùng quan tâm, muốn lên mạng để tìm thêm thông tin, họ thường gặp phải các thông tin Không chính thống hoặc không tìm được cái họ muốn.

 

Như chúng ta có thể thấy trong ví dụ ở trên. Vấn đề về “Rùa hồ gơm” bắt đầu được quan tâm nhiều vào tháng 9, tháng 10 năm 2010 và đặc biệt là từ đầu năm 2011. Trước đó sự quan tâm là có nhưng không nhiều. Điều này trùng với thực tế offline đã diễn ra.

8. Sự chính xác của công cụ Google Keyword tool

Ở nhiều nơi trên thế giới trong đó có Đông Nam Á, Google gần như thống trị 90% thị trường tìm kiếm. Chính vì vậy công cụ Google keyword Tool đưa ra kết quả rất chính xác, và mang tính đại diện cho cả thị trường, mặc dù có một số người tìm kiếm bằng Yahoo hay Bing. Đặc biệt hơn là với những từ khoá bằng tiếng bản ngữ trong khu vực như tiếng Thái, tiếng Indo, tiếng Philipin và tiếng Việt, kết quả của Google keyword Tool chính xác hơn nhiều các công cụ nghiên cứu/phân tích từ khoá khác.

9. Google keyword tool: thông tin thêm

Ngoài những thông tin trên, nếu như mở rộng thêm các Cột hiển thị, Google keyword tool còn cho các kết quả khác nhau như:

  • Ước tính CPC Trung Bình: Giá mỗi nhấp chuột ước tính (CPC) cho quảng cáo của bạn đối với từ khoá được kết hợp. AdWords ước tính hiệu suất của bạn sử dụng CPC tối đa được dự đoán để đặt quảng cáo của bạn luôn ở các vị trí 1-3 với ngân sách không giới hạn để nhận được tất cả hiển thị sẵn có.
  • Một số thông tin khác chỉ có trong giao diện tiếng Anh

Cần lưu ý một điều là nếu bạn dùng Google Keyword Tool Internal Version thì các chức năng như thêm từ khoá vào chiến dịch mong muốn, ước tính CPC trung bình sẽ có kết quả chính xác hơn, phù hợp với điểm chất lượng và tình trạng của tài khoản của bạn.

 

10. Công cụ từ khoá của Yahoo và Microsoft

Yahoo không có một công cụ từ khoá ngoài (dạng mở) mà bạn có thể tuỳ ý sử dụng. Tuy nhiên nếu bạn là một khách hàng của Yahoo ở Singapore, Malai, Mĩ hay một số nước, Yahoo có công cụ từ khoá đóng (chỉ dành riêng cho khách hàng) cho bạn sử dụng. Ở Việt Nam, mình vẫn chưa thấy Yahoo có công cụ này. Một điều nữa là độ chính xác của công cụ từ khoá của Yahoo cho tiếng bản địa (tiếng hoa ở Singapore, hay tiếng Thái) vân vân là rất hạn chế trong lần cuối cùng mình sử dụng công cụ này.

Microsoft đã từng xây dựng rất nhiều công cụ phân tích từ khoá, khi mới nghe, thì có vẻ rất hữu ích. Tuy nhiên phần lớn các công cụ này hiện nay đã không còn bản sử dụng mở. Và điều đáng nói hơn là rất nhiều đường dẫn đang ở dạng hỏng 404.

Chandler
( chandlernguyen.com )

Các tin khác:
    Đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục loại Qatar tiến vào chung kết AFC U23 Championship (2018)  
    AFC U23 Championship: Tuyển U23 Việt Nam thắng thuyết phục U23 Iraq vào bán kết  
    Đội tuyển U23 Việt Nam đánh bại U23 Iraq vào bán kết  
    Mobifone và chiêu trò chiếm đoạt tiền khách hàng  
    Từ KẾT BẠN trên Facebook - Khoảng cách vô hình giữa người Việt  
    Đơn giản chữ viết giảm bớt âm thừa chữ thừa trong Tiếng Việt  
    Cú pháp chuyển cuộc gọi điện thoại bàn cố định  
    Số phận nghiệt ngã của vợ con tướng cướp Hồ Duy Trúc  
    Những hình ảnh độc đáo của loài cây  
    Bài viết hay của Putin trên New York Times  
    ASEAN nên khước từ Bộ quy tắc Ứng xử Biển Đông với Trung Quốc?  
    Vì sao quân sự Hàn Quốc có vẻ ' lép vế ' trước Triều Tiên ?  
    Tham nhũng thách thức nhân dân  
    Khiếu nại đất đai nhiều do cán bộ nhà nước vô cảm  
    Chỉnh Đốn Xây Dựng Đảng  
    Thư tịch Trung Hoa thừa nhận 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa thuộc Việt Nam  
    Doanh nghiệp "bầm dập" với nhiều khoản thuế phí  
    Người Việt ‘nặng gánh’ thuế phí  
    Bia “chủ quyền” Trung Quốc không có Hoàng Sa và Trường Sa  
    Thủ tướng đào tẩu Riad Hijab kêu gọi quan chức Syria đứng về phía nhân dân  
    Bắc Kinh thực hiện âm mưu bành trướng xâm lược các nước láng giềng, vẽ lại bản đồ Thế Giới  
    Lấp liếm Biển Đông sẽ có ngày Trung Quốc đòi chủ quyền cả Mặt Trăng  
    Gạch bê tông khí chưng áp thất bại do thị trường chưa quen?  
    Đau đầu với các 'quan' giao thông  
    Chiêm ngưỡng 5 siêu xe gây sửng sốt ở Việt Nam  
    SÀN NHỰA VINYL  
    Sản xuất gạch block. Doanh nghiệp nhạy bén với thị trường  
    Top 100 mạng xã hội lớn nhất thế giới năm 2011  
    Trung Quốc & Buổi hội luận về tranh chấp BIỂN ĐÔNG  
    Gạch Bê Tông Nhẹ  
    Hướng dẫn cách xây gạch block ( gạch không nung )  
    Xây nhà bằng gạch nhẹ  
    Gạch Cao Su - Triển lãm gạch lát vỉa hè bằng cao su  
    Xây nhà cao tầng bằng gạch không nung  
    Mới mẻ và ấm áp với gạch nhựa lát sàn  
    Chứng cớ rõ ràng chủ quyền Việt Nam với Hoàng Sa và Trường Sa  
    Danh sách các website tìm kiếm trên Internet  
    Khi nhà sản xuất tranh giành khách hàng với đại lý của họ  
    Câu chuyện về một Thần Y  
    Ngô Bảo Châu nhận danh hiệu giáo sư xuất sắc tại ĐH Chicago.  
    Einstein - cuộc đời và sự nghiệp  
    Sắp xây dựng toà nhà cao nhất thế giới  
    Tòa nhà cao nhất thế giới khai trương tháng 1/2010  
    Xuất hiện thần y trị bại liệt, câm điếc tại Bình Phước  
    Giáo sư Ngô Bảo Châu nhận giải Fields 2010 tại Ấn Độ & được bổ nhiệm làm Giám đốc Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán tại Việt Nam  
    Gạch nhựa lát sàn  
    Quyết định phê duyệt chương trình phát triển vật liệu không nung đến năm 2020  
    Cách làm giàu khôn ngoan nhất là làm theo người giàu  
    Thế giới đón chào năm mới ( 2011 )  
    Tập tục làm đẹp của bộ lạc Mursi  
    Hình ảnh phụ nữ bộ lạc Mursi  
    Khánh thành tòa nhà cao nhất Tp HCM  
    Tòa nhà hình cây độc đáo sắp được xây dựng tại Đài Loan  
    Xuất hiện thêm chiêu lừa nạp tiền điện thoại qua chat  
    Sẽ đấu giá đất lúa khi chuyển thành đất ở  
    46 điều nên biết khi xây dựng nhà ở  
    Nhà ở cho thuê: Một phần quan trọng của thị trường nhà ở đô thị  
    Những cơ sở cho quyết định đầu tư bất động sản  
    Tại sao đầu tư vào bất động sản?  
    Môi giới bất động sản  
 
 
  TÌM KIẾM
  
  
  LIÊN HỆ MUA HÀNG

Liên hệ mua hàng | Công ty Phát Triển Việt Nam - Nhà cung cấp uy tín hàng đầu tại tp hồ chí minh.

   » Giờ làm việc hành chính từ 
     Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần

  HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  Skype Me™! Hỗ trợ skype
  SẢN PHẨM MỚI 2012

gạch xây nhà, gạch ốp tường, gạch lót nền, gạch nhựa, gạch giả gỗ, gạch block, gạch trồng cỏ, gạch 2 lỗ, gạch 4 lỗ, gạch ceramic, gạch granite, gạch tuynel, gạch bóng kiếng, gạch không nung, gạch xi măng, gạch vỉa hè, gạch terrazzo, gạch con sâu, gạch chữ i, gạch lục giác, gạch chìa khóa, gạch lỗ cỏ, gạch bê tông, gạch cao su

Sàn gạch nhựa giả gỗ cao cấp hàn quốc - Sàn gỗ công nghiệp - Gạch giả gỗ - Gạch nhựa vân gỗ

Sàn gạch nhựa giả thảm cao cấp hàn quốc - Gạch nhựa vinyl - Gạch giả thảm - Sàn nhựa pvc

TỔNG HỢP & SỰ KIỆN
Đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục loại Qatar tiến vào chung kết AFC U23 Championship (2018)
AFC U23 Championship: Tuyển U23 Việt Nam thắng thuyết phục U23 Iraq vào bán kết
Bài viết hay của Putin trên New York Times
ASEAN nên khước từ Bộ quy tắc Ứng xử Biển Đông với Trung Quốc?
Vì sao quân sự Hàn Quốc có vẻ ' lép vế ' trước Triều Tiên ?
Chỉnh Đốn Xây Dựng Đảng
Thư tịch Trung Hoa thừa nhận 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa thuộc Việt Nam
Doanh nghiệp "bầm dập" với nhiều khoản thuế phí
Người Việt ‘nặng gánh’ thuế phí
Bắc Kinh thực hiện âm mưu bành trướng xâm lược các nước láng giềng, vẽ lại bản đồ Thế Giới
Lấp liếm Biển Đông sẽ có ngày Trung Quốc đòi chủ quyền cả Mặt Trăng
Gạch bê tông khí chưng áp thất bại do thị trường chưa quen?
Chiêm ngưỡng 5 siêu xe gây sửng sốt ở Việt Nam
Trung Quốc & Buổi hội luận về tranh chấp BIỂN ĐÔNG
Gạch Bê Tông Nhẹ
Hướng dẫn cách xây gạch block ( gạch không nung )
Xây nhà bằng gạch nhẹ
Gạch Cao Su - Triển lãm gạch lát vỉa hè bằng cao su
Chứng cớ rõ ràng chủ quyền Việt Nam với Hoàng Sa và Trường Sa
Câu chuyện về một Thần Y
Einstein - cuộc đời và sự nghiệp
Sắp xây dựng toà nhà cao nhất thế giới
Xuất hiện thần y trị bại liệt, câm điếc tại Bình Phước
Giáo sư Ngô Bảo Châu nhận giải Fields 2010 tại Ấn Độ & được bổ nhiệm làm Giám đốc Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán tại Việt Nam
Quyết định phê duyệt chương trình phát triển vật liệu không nung đến năm 2020
Cách làm giàu khôn ngoan nhất là làm theo người giàu
Thế giới đón chào năm mới ( 2011 )
Khánh thành tòa nhà cao nhất Tp HCM
Tòa nhà hình cây độc đáo sắp được xây dựng tại Đài Loan
  ĐỐI TÁC & KHÁCH HÀNG
  • Công ty nét Việt Nét Nam 
  • Công ty gạch Thanh Bình 
  • Công ty group Thái Bảo 
  • Công ty gạch Thịnh Cường
  • DNTN gạch Minh Thanh 
  • Công ty gạch Bắc Thành 
  • Công ty/XN khai thác đá 3-2
  • Công ty gạch Hoàng Hải
  • Công ty gạch Kim Phong
  • Công ty sơn Senpec-Akpec 
  • Công ty group Quang Anh
  • Công ty gỗ An Cường
  • Công ty gạch DNC ĐN 
  • Công ty gạch Đông Nam Á
  • Công ty kho Hải Phong
  • DNTN gạch Phương Nam 
  • Công ty TM Việt Huy
  • Công ty gạch Đồng Nai
  • Công ty inox Sài Gòn
  • Công ty gạch Secoin
  • Công ty Tân Hoàng Minh
  • Công ty gạch Tín Phúc
  • Công ty DV Trang Vàng 2
  • Công ty TM SaigonStone
  • Công ty bơm Hùng Phát 
  • Công ty gạch Hicrete 
  • Công ty net Mắt Bão 
  • Công ty gạch Cosevco 
  • Công ty gạch Thanh Thanh 
  • Công ty sơn Thành An An 
  • Công ty ghế nệm Đỉnh Phú 
  • Công ty gạch Vicera 
  • DNTN VLXD Tuấn Tú 
  • Công ty gạch Toàn An 
  • Công ty DV tổng đài 1080 
  • Công ty gạch Đồng Phát 
  • DNTN gạch Ngọc Anh 
  • Công ty gạch M. Đồng Phát
  • Công ty group Đồng Tâm 
  • Công ty bơm Lâm Nguyễn 
  • Công ty gỗ Nhật Dương 
  • Công ty TM Kim Hoàn Vũ 
  • Công ty gạch Cobico 
  • Công ty xi măng Hoàng Mai 
  • Công ty gạch Trường Việt 
  • Công ty gạch Kim Dân
  • DNTN gạch Mai Lin
  • Công ty inox Hwatavina 
  • Công ty internet Google 
  • Công ty gạch Italian Home 
  • Công ty gạch Ý Mỹ 
  • Công ty nước & MT Hitech
  • Công ty group HAGL
  • Công ty TM Kim Nghĩa
  • Công ty iron Shenghua
  • Công ty gạch Nhật Tân
  • Công ty info BCI Asia 
  • Công ty vữa Hanil Cement
  • Công ty chiếu sáng Duhal
  • Công ty VLXD Bình Dương 
  • Công ty gạch CRESYN VN
  • DNTN gạch Non Nước
  • Công ty gạch Myung Sung 
  • Công ty nét Trần Lê
  • Công ty gạch Minh Nghĩa
  Gạch block - Gạch vỉa hè

gạch block, giá gạch block, làm gạch block, sản xuất gạch block, kho gạch block, chuyên gạch block, mua gạch block, bán gạch block, đại lý gạch block, cửa hàng bán gạch block, tường gạch block, xây gạch block, gạch block xây tường, gạch block đá mi, gạch block xi măng, gạch không nung, gạch block bê tông, gạch xây hàng rào, gạch xây tường bao, gạch xây nhà xưởng, gạch lốc, gạch lỗ


gạch trồng cỏ, giá gạch trồng cỏ, gạch block trồng cỏ, gạch cỏ, gạch lỗ trồng cỏ, sản xuất gạch trồng cỏ, kho gạch trồng cỏ, làm gạch trồng cỏ, cung cấp gạch trồng cỏ, bán gạch trồng cỏ, mua gạch trồng cỏ, đại lý gạch trồng cỏ, cửa hàng bán gạch trồng cỏ, quy cách gạch trồng cỏ, kích thước gạch trồng cỏ, nguyên liệu gạch trồng cỏ, trang trí gạch trồng cỏ, gạch trồng cỏ sân vườn, gạch cỏ gốc cây, gạch bồn hoa, gạch lưới, gạch trang trí, gạch ô cỏ, gạch xi măng, gạch lỗ cỏ


gạch số 8, gạch số tám, gạch trồng cỏ số 8, giá gạch trồng cỏ số 8, gạch lỗ, gạch trồng cỏ, gạch cỏ, gạch lỗ cỏ, gạch vỉa hè, gạch bồn hoa, gạch lát gốc cây, gạch số tám, mua gạch số 8, bán gạch số 8, sản xuất gạch trồng cỏ số 8, kho gạch trồng cỏ số 8, đại lý bán gạch số tám


gạch bê tông tự chèn, gạch block tự chèn, gạch vỉa hè, gạch lát vỉa hè, gạch lót sân, giá gạch vỉa hè, sản xuất gạch vỉa hè, bán gạch vỉa hè, mua gạch vỉa hè, đại lý gạch vỉa hè, nhà cung cấp gạch vỉa hè, chuyên kinh doanh gạch vỉa hè, giá gạch vỉa hè, làm gạch vĩa hè, kích thước gạch vỉa hè, gạch con sâu, giá gạch con sâu, kích thước gạch con sâu, sản xuất gạch con sâu, bán gạch con sâu, gạch chữ i, giá gạch chữ i, kích thước gạch chữ i, sản xuất gạch chữ i, bán gạch chữ i, kinh doanh gạch chữ i, gạch chữ nhật, gạch chữ nhựt, bán gạch chữ nhật, giá gạch chữ nhật, sản xuất gạch chữ nhật, cung cấp gạch chữ nhật, kinh doanh gạch chữ nhựt, bán gạch chữ nhật, gạch lục giác, bán gạch lục giác, kích thước gạch lục giác, mua gạch lục giác, bán gạch lục giác, gạch 3 lá, gạch lá phong, gạch 3 cạnh lục giác, gạch chìa khóa, cung cấp gạch chìa khóa, bán gạch chìa khó, chuyên làm gạch chìa khóa, gạch sân khấu, gạch zic zac, gạch lót ngoài trời, gạch mầu, gạch bê tông, gạch chịu lực, gạch xi măng


gạch terrazzo, giá gạch terrazzo, kích thước gạch terrazzo, sản xuất gạch terrazzo, kho gạch terrazzo, cung cấp gạch terrazzo, bán gạch terrazzo, mua gạch terrazzo, chuyên gạch terrazzo, gạch đá mài terrazzo, gạch lót sân, gạch vỉa hè, gạch lát ngoài trời, gạch bê tông, gạch chịu lực, gạch lát hè đường, gạch mắt nai, gạch giao thông, gạch đại cầu, gạch ob

 SƠN SKK | SKK VIỆT NAM

Sơn SKK
http://sonskk.com 

SKK Việt Nam
http://skkvietnam.com

Sơn nước, sơn tường, sơn dầu, sơn trắng, sơn bột trét, sơn xây dựng, sơn công trình, sơn nhật, sơn skk, sơn cao cấp, sơn chống bụi, sơn chống bẩn, sơn chống thấm, sơn tốt, sơn chất lượng cao, sơn bền màu, giá sơn

 GẠCH LỖ TRANG TRÍ

Gạch lỗ trồng cỏ xây tường thông gió desige thiết kế trang trí

Gạch trồng cỏ sân xe ô tô, gạch lỗ trang trí, gạch lỗ lót sân đậu xe hơi

  Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Công trình Tổng hợp Liên hệ Hợp tác Tuyển dụng Quảng cáo  

Phát Triển Việt Nam - logo

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VIỆT NAM
- Trụ sở chính: 488/17/51, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
- Điện thoại: (028) 39492682   - Fax: (028) 39492683   - Hotline: 0907531007
- Chi nhánh: 37B Nguyễn Văn Bứa, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
- Điện thoại: (028) 73070708   - Fax: (028) 73070808   - Hotline: 0909474608
- Email: info@phattrienvietnam.com / ctptvn@gmail.com / muagach@gmail.com
- Website: http://phattrienvietnam.com - http://gachviet.com - http://muagach.com

guitar-line phattrienvietnam.com

PHAT TRIEN VIET NAM

Công ty Phát Triển Việt Namphattrienvietnam.comSản phẩmGạch | Ngói | Gốm sứ | Tấm Lợp | Cát | Đá | Xi măng - Vữa xây | Thạch cao | Đồ gỗ | Kính - Thủy Tinh | Sơn - Bột trét | Nhựa | Inox | Nhôm - Hợp Kim | Sắt - ThépDây - Sợi - LướiTrang bị nhà bếpVệ sinh - Phòng tắm | Màn - Drag - Nệm | Trang trí - Nghệ thuậtThiết bị điện - Điện tử | An ninh - Viễn thông | Máy công nghiệpVật liệu xây dựng khácGạch ViệtGạch không nung | Gạch xi măngGạch blockGạch trồng cỏ | Gạch terrazzo | Gạch con sâuGạch số 8 | Gạch tuynel | Gạch men | Gạch ceramic | Gạch Bóng Kính | Gạch graniteGạch xây tường | Gạch lát nền | Gạch ốp tường | Gạch trang trí | Gạch lót sânGạch vỉa hè | Gạch nhựa | Gạch Kính | Gạch Nhẹ | Gạch Cao Su | Gạch Giả Gỗ | Sàn Nhựa | Gạch Việt

2 5 1 1 3 9 3 4